Chính sách đổi trả sản phẩm

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở  H&H được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

H&H đảm bảo sản phẩm được bán tại H&H là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, H&Hcam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.

THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ VỚI 03 BƯỚC CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

2020-10-26_160215 HC2.jpg

KỂ TỪ KHI H&H  GIAO HÀNG THÀNH CÔNGSẢN PHẨM LỖI
(do nhà cung cấp)
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*)SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG
Điện Thoại – Máy Tính Bảng, Điện Lạnh, Tivi, Máy ảnh – Máy quay phim, Laptop.7 ngày đầu tiênĐổi mớiKhông hỗ trợ đổi/trảBảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp
Trả không thu phí
8 – 30 ngàyBảo hành
30 ngày trở điBảo hành
Điện gia dụng, Phụ kiện số, linh kiện điện tử.7 ngày đầu tiênĐổi mớiTrả không thu phíBảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp
Trả không thu phí
8 – 30 ngàyBảo hành
30 ngày trở điBảo hànhKhông hỗ trợ đổi/trả
Sản phẩm xe máy, xe máy điệnChỉ áp dụng bảo hành, không áp dụng đổi trả
Voucher/ E-voucher dịch vụ30 ngày đầu tiênĐổi mớiKhông hỗ trợ đổi/trảKhông hỗ trợ đổi trả
Trả không thu phí
30 ngày trở điKhông hỗ trợ đổi trả
Thực phẩm tươi sống: Thịt, Hải sản, Rau củ, Trái cây, Thực phẩm đông lạnh, Thực phẩm chế biến sẵn, Bơ sữa & TrứngKhông áp dụng đổi trả
Thực phẩm tươi sống: Các sản phẩm còn lại24 giờĐổi mớiKhông áp dụng đổi trả
Trả không thu phí
Đối với các ngành hàng còn lại30 ngày đầu tiênĐổi mớiTrả không thu phíKhông hỗ trợ đổi trả
Trả không thu phí
30 ngày trở điKhông hỗ trợ đổi trả

– Lưu ý: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu thiết bị của quý khách bị lỗi kĩ thuật và đã qua sửa chữa, H&H ất tiếc chưa hỗ trợ đổi trả sản phẩm, chỉ hỗ trợ bảo hành (nếu sản phẩm đủ điều kiện).

H&H rất tiếc sẽ không áp dụng đổi – trả theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không lỗi với các sản phẩm nằm trong danh mục sau và khi sản phẩm không đáp ứng điều kiện theo chính sách Trả – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng:

– Quý khách vui lòng thông báo cho H&H khi:
+ Sản phẩm có lỗi ngoại   quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
+ Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu7 ngày kể từ khi nhận hàng hàng thành công.

– Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và H&H  có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. H&H xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả  về sau (nếu cần).

– Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/trả/bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Qùa tặng kèm, Sản phẩm/Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:

QUÀ TẶNG KÈMSẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM
Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp)Đổi (sản phẩm chính bị lỗi) hoặc Trả nguyên bộĐổi sản phẩm lỗi hoặc Trả nguyên bộ
Sản phẩm không lỗiTrả nguyên bộTrả nguyên bộ

Lưu ý: 

– Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.

– Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.

– Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.

Ngày hiệu lực 19/03/2010, cập nhật lần cuối 05/05/2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline:
0917.0525.84
(028)6678.2314
SALE 1:
Điện thoại: 0917.052.584
SALE 2:
Điện thoại: 0983.939.738
SALE 3:
Điện thoại: 0971.939.738
SALE 4:
Điện thoại: 0906.848.645